Tạm biệt 2016 \m/

Vậy là đã sang năm mới rồi yay ;;_;;

Mình cũng muốn làm sơ một cái tổng kết 2016.

Bản thân vốn là một đứa vô tích sự, lại thường mơ mộng viển vông nên đến tận thời điểm này mình vẫn không hiểu tại sao lại đang học chuyên ngành kinh tế luôn… Chính bởi không thích nên kết quả trên trường đương nhiên không tươi sáng là bao =]] Dù sao năm vừa qua ít ra mình vẫn duy trì được GPA ở mức độ Ồ-thực-ra-nó-cũng-không-đến-nỗi-tệ-như-mình-đã-tưởng-tượng.

Năm vừa qua đã fail thảm hại cái reading challenge haha =]]]] Mong là năm nay sẽ khác.

Thực ra mọi chuyện cũng không đến nỗi tệ lắm, dù mùa hè vừa rồi mình chính xác là trải qua khủng hoảng tinh thần luôn…

Tiêu biểu là cuối cùng cũng có bằng lái xe máy xD =]] Kể ra thì buồn cười nhưng có lúc đã tưởng bản thân  sẽ dính lấy xe điện suốt đời luôn. Mình cũng có chứng chỉ tin học văn phòng MOS huhu ;;;_;;; Kì thi năng lực tiếng Nhật cũng đã có kết quả, điểm số không phải cao chót vót gì nhưng đã thi đỗ rồi, mình mừng lắm ;;;__;;; thiệt luôn, vì chương trình học lúc đó không kịp để mình có thể tham dự thi đợt tháng 12, thành thử 13 bài cuối cộng một đống Hán tự phải được nhồi nhét cho xong trong vòng 1 tháng. Nhân đây, đúng là cần phải biết quản lý thời gian tốt hơn…

Các mối quan hệ thì vẫn vậy, dù không quen nhiều người nhưng mình luôn rất hài lòng. Năm tới xin lại được giúp đỡ!


Cái này gửi đến những blogger có follow mình trên wordpress ;;_;;

Mình chưa từng nghĩ Self-inflicted Colorless sẽ có người đọc, thật luôn, vì nó rất là, các bạn biết đấy, hỗn tạp.

Và thực ra chắc cũng phải đến nửa số đó là mấy trang auto-follow với mục đích marketing hay PR trá hình gì đó haha.

 Không biết nói sao nữa nhưng chắc rằng, có vài người quyết định follow mình vì một bài review sách nào đó xD Mình sẽ rất vui nếu có ai chịu đọc cuốn sách nào vì mình.

Nhưng mà gần đây, Self-inflicted Colorless bắt đầu có thêm mấy cái fanfic vớ vẩn rồi haha, mình biết là nó không hay và có thể chứa những nôi dung không vừa mắt/hài lòng ai đó. Nên thông báo trước là tình trạng này sẽ còn kéo dài, mọi người có thể unfl blog của mình ;;_;; mình không phiền đâu.

Đặc biệt xin cảm ơn đến cô Tám, cháu rất vui vì những lần cô comment động viên vào vài posts nào đó cháu đăng, cháu cũng rất thích blog của cô nữa. Hơn cả là câu ‘Muốn viết truyện hay, trước tiên phải liều viết truyện không hay đã.’ Chúc cô một năm mới vui vẻ, hạnh phúc.

Không biết có ai đọc được không nhưng cũng xin chúc mọi người trong năm tới đạt được những điều mình muốn xD

_Jin Isana_

One thought on “Tạm biệt 2016 \m/

  1. Chúc cháu năm mới được nhiều thuận lợi trong việc học hành và đời sống. Cô rất thích đọc bài của cháu. Nếu rảnh thì viết, bực mình cần xả stress thì viết. Vui nha cháu.

    Liked by 1 person

Leave a Reply

